เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

หลังจากที่ได้นอนเต็มอิ่ม เพราะหลับไปด้วยความอ่อนเพลียจากาารเดินทาง วันนี้จึงจะได้ออกไปเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวที่่มีชื่อเสียงของเกาะช้างคือการล่องเรือเพื่อชมบรรยากาศรอบๆหมู่เกาะช้าง เรือเริ่มออกเดินทางจากเกาะทรายขาวและแวะรับนักท่องเที่ยวตามรีสอร์ทต่างๆตามรายทางมาเรื่อยๆ เราตื่นแต่เช้ามารับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ของโรงแรม ซึ่งมีอาหารหลากหลายชนิดให้เราได้เลือกทานอย่างจุใจ เราทานอาหารจนเสร็จก็มานั่งรอเรือ สักพักก็เห็นเรือเล็กแล่นเข้าฝั่งมารับเราจึงรีบขนสัมภาระขึ้นเรือไป พอไปถึงก็พบว่ามีแต่ฝรั่งเต็มไปหมด อ้อลีมบอกไปว่าส่วนใหญ่คนไทยมักนิยมซื้อตั๋วแบบ package สั้น คือ เรือจะออกจากหาดบางเบ้า เพราะฉะนั้นทุกคนต้องขึ้นรถที่บริษัทนำเที่ยวจะมารับและไปขึ้นเรือพร้อมกันที่หาดบางเบ้า และเรือจะออกไปเที่ยวตามจุดดำน้ำต่างๆที่น้อยจุดกว่า   ดังนั้น package ที่ผมซื้อจึงมีฝรั่งเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเรือมารับที่รีสอร์เลยและจุดท่องเที่ยวก็จะเยอะกว่า ซึ่ง package ที่ผมซื้อนี้จะมีอาหารและเครื่องดื่มและอาหารว่างเสิร์ฟตลอด  และจำนวนคนก็น้อยกว่าด้วยทำให้เที่ยวสบายกว่ามากครับ

kohchang7 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

บรรยากาศยามเช้าระหว่างนั่งรอเรือ

kohchang15 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

เกาะหมากเป็นเกาะที่มีความสวยงามอีกแห่งหนึ่งในหมู่เกาะช้าง

kohchang16 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

kohchang17 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

kohchang8 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2

บรรยากาศยามเย็นหลังกลับจาก one day trip

kohchang9 thumb เที่ยวเกาะช้าง ตอนที่ 2